วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

ปาร์ตี้นาฬิกาใหม่ โทรคาเดโร กรุ๊ป




        ออกจะเป็นงานเปิดตัวคอลเล็กชั่นนาฬิกาที่แปลกแหวกแนวไปสักหน่อย สำหรับงานเฮาส์ ปาร์ตี้ 360 degree-World Watch Trend ที่ดารารัตน์ มหาดำรงค์กุล แม่งานใหญ่ จัดเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้เสมือนพาเยี่ยมเยือนบ้าน ก่อนจะให้ลูกชายและลูกสาว ตุนท์-เตย มหาดำรงค์กุล แนะนำนาฬิกา
คอลเล็กชั่นเด่นแห่งปี 9 แบบ ทั้งกลุ่มสวิสและกลุ่มญี่ปุ่น
อย่างกลุ่มสวิส มีทั้ง ยูลิส นาร์แดง รุ่นบลู ซีล ตัวเรือนเป็น pink gold พื้นหน้าปัดสีน้ำเงิน กลไกเคลือบด้วยไททาเนียม
อัลลอยสีน้ำเงิน ความหนาเพียง 1 ไมครอน
คาร์ เอฟ บุคเคอเรอร์ รุ่นพัตราวี ทราเวิลเทค หน้าปัดสีน้ำตาลช็อกโกแลตรับกับตัวเรือน rose gold
กุชชี่ รุ่นคีโอโด รุ่นนี้หรูหน่อย เพราะมีเพชรประดับ 955 เม็ดน้ำหนักรวม 6.13 กะรัต ซึ่งฟรีดา เจียนนินี่ ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของกุชชี่ ได้ดีไซน์ คีโอโดหรือตะปูหน้าเหลี่ยม ไอคอนดังของกุชชี่เขาล่ะ ส่วนตัวเรือนและสายทำจากทองคำขาว
หน้าปัดทำจากเปลือกหอยมุกให้เหลือบแสง
โอริส รุ่นบีซี 4 ไฟล์ทไทเมอร์ นี่เป็นรุ่นที่ผลิตขึ้น
พิเศษสำหรับความร่วมมือครั้งใหม่กับบลูอีเกิล ซึ่งเป็นหน่วยเฮลิคอปเตอร์บินผาดโผนชื่อดังของอเมริกา หน้าปัดสองชั้น ผสมผสานระหว่างหน้าปัดทรงเหลี่ยมและหน้าปัดทรงกลม ทำงานด้วยกลไกออโตเมติก
กลุ่มญี่ปุ่นก็มีเด่นเชียวล่ะ ทั้ง แกรนด์ ไซโก รุ่นสปริง ไดร์ฟ พาเวอร์ รีเซิร์ฟ มีกลไกการทำงานผสมผสานระหว่างระบบจักรวาล ระบบไฟฟ้า และระบบสนามแม่เหล็ก สามารถสำรองพลังงานได้นานถึง 72 ชั่วโมง เข้ากระแสจริงๆ
โอเรียนสตาร์ รุ่นสกาย สปอร์ต ก็เด่นเชียว เพราะตัวเรือน black PVD ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงเชียวล่ะ มีฟังก์ชันเวิลด์ไทม์แสดงเวลา 24 เมืองสำคัญทั่วโลก มีการเล่นสีของเข็มและตัวเลขเป็นสีส้มสดตัดกับสีดำ
อิซเซ่ มิยาเกะ รุ่นทีโอ ที่อาร์ทิสต์ชื่อดังของญี่ปุ่นเป็นคนออกแบบนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คอนาฬิกาจะรู้ดีว่า หากคิดจะซื้อยี่ห้อนี้ก็เพราะประวัติศาสตร์ ศิลปะ นวัตกรรมใหม่ที่มีอะไรเซอร์ไพรส์เสมอ
จิลล์สจ๊วต รุ่นรีโทรเกรด สำหรับสาวๆ ที่มั่นใจ รักการ แต่งตัว มีจิลล์ สจ๊วต ผู้เป็นทั้งดีไซเนอร์เสื้อผ้า เครื่องสำอาง มาเป็นผู้ออกแบบนาฬิกาที่กำลังฮอตมากๆ ในญี่ปุ่น ฮ่องกง และนิวยอร์ก
เจ.สปริงส์ รุ่นสเปียร์ นาฬิการุ่นนี้แรงมากอีกเช่นกันที่ญี่ปุ่น เพราะเขาว่านี่คือเจเนอเรชั่นใหม่ของนาฬิกาในเครือไซโก สร้างสรรค์โดยไซโกอิงก์ ที่สำคัญมีดีไซน์ทันสมัยแถมราคายังถูกได้ใจซะด้วยสิ


Read more: ปาร์ตี้นาฬิกาใหม่ โทรคาเดโร กรุ๊ป | บล็อกความรู้ | WiseKnow | Knowledge Blog

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น