วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554

นาฬิกาสีสันสดใส

 Ziiiro Gravity
ออกแบบโดยแบรนด์ Ziiiro เอง พร้อมวิธีการแสดงเวลารูปแบบใหม่ ด้วยการใช้กราฟิกวงแหวนลายหมุนวน 2 วง โดยวงด้านในเสนอชั่วโมงของเวลา ในขณะที่วงด้านนอกเสนอนาทีของเวลา อีกทั้งยังมีลวดลายเกรเดียนท์เพื่อแสดง ถึงการเดินของเวลา ส่วนตัวเรือนนาฬิกาถูกออกแบบให้เป็นชิ้นเดียวกับสายนาฬิกา แต่สามารถถอดออกเพื่อเปลี่ยนสีของตัวเรือนได้ สนนราคาที่ 110 ยูโร

Aurora watch
นาฬิกาจากประเทศอิตาลี ออกแบบโดย too2late ซึ่งดีไซน์ให้เหมาะกับการใส่บนข้อมือในทุกโอกาส การแสดงเวลาใช้รูปแบบตัวเลขดิจิตอล ตัวนาฬิกาสามารถกันน้ำและกันการตกกระแทกได้ พร้อมสีสันหลากหลาย ในราคาเบาๆ เพียง 18 ยูโร


Kaj watch
ด้วยรูปทรงที่เรียบง่าย หน้าปัดทรงวงรีโค้งมนที่ถูกออกแบบโดย Karim Rashid for Alessi ทำให้ Kaj watch อยู่ในความสนใจได้ไม่ยาก อีกทั้งยังมีปุ่มที่สามารถสลับการแสดงผลบนหน้าจอระหว่างเวลาและวันที่ บนตัวเรือนที่มีให้เลือกถึง 6 สี สันสดใส ได้แก่ สีเขียว สีชมพู สีขาว สีม่วง สีเทา และสีดำ ทำให้ Kaj watch ดูน่าสนใจมากขึ้นไปอีก



Jak
งานออกแบบโดย Karim Rashid for Alessi อีกหนึ่งชิ้น ซึ่งมาในรูปแบบเรียบง่าย ที่ดีไซน์เนอร์คนดังกล่าวให้คำจำกัดความว่า เป็นการนำเอากลไกอนาล็อกมาใส่ไว้ในหน้าปัดทรงสี่เหลี่ยมโค้งมน สื่อถึงสัญลักษณ์ของวงโคจรของเวลาและจักรวาลได้เป็นอย่างดี Jak ออกวางจำหน่ายแล้วในราคา 89 ยูโร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น